กระแสทีวีดิจิตอล ทำให้คนรักการดูทีวีมากยิ่งขึ้น

ในเมื่อมีกระแสการเลือกชมหรือดูทีวีในระบบดิจิตอลมากยิ่งขึ้น  ผู้คนส่วนใหญ่ก็มักจะหันเหพร้อมทั้งเตรียมตัวเตรียมใจไปกับการเปลี่ยนแปลงทีวีโทรทัศน์ภายในสถานที่พักอาศัยของตนเอง  ให้มีการพัฒนาไปในรูปแบบเดียวกันกับคนอื่น ๆ  เผื่อว่าสิทธิ์ดี ๆ จากการเลือกชมหรือดูทีวีดิจิตอล  อาจจะทำให้คนชอบชมหรือดูทีวีบ่อย ๆ ไม่ผิดหวังเหมือนครั้งก่อนเก่า  ที่มีการเลือกชมทีวีแบบภาพไม่ชัดบ้าง  เสียงไม่คมชัดบ้าง   ซึ่งคุณสมบัติของการเลือกชมหรือดูทีวีในระบบดิจิตอล  ที่ได้มีการกล่าวและประกาศมาในข้างต้น  จะสามารถลบเลือนปัญหาต่าง ๆ เหล่านี้ลงได้

            ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่ในปัจจุบัน  ต้องหันไปชื่นชอบกับระบบการเลือกชมหรือดูทีวีดิจิตอลกันมากยิ่งขึ้น  และไม่ว่าผลของการเลือกชมหรือดูทีวีดิจิตอลจะออกมาเป็นตามคำโฆษณาได้หรือไม่นั้น  จากที่เราสามารถสังเกตเห็นได้ในขณะนี้  เมื่อมีการเปรียบเทียบกระแสการตอบรับในการเลือกชมหรือดูทีวีในระบบดิจิตอล  กลับเป็นไปในอัตราและมีแนวโน้มที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ และถ้าหากการเลือกชมหรือดูทีวีในระบบดิจิตอล  สามารถบ่งบอกได้ถึงประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม   จนทุกคนต้องออกมายอมรับไปตาม ๆ กัน ไม่แน่กระแสของคนรักและชื่นชอบไปกับการเลือกชมหรือดูทีวีภายในสถานที่พักอาศัยอาจจะมีสูงขึ้นไปตาม ๆ  กันอีกด้วย

และนี่ก็คือกระแสของการเปลี่ยนแปลงระบบการรับชมหรือดูทีวีในรูปแบบดิจิตอล  อย่างน้อยก็เปรียบเสมือนเป็นการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงระบบการรับชมหรือดูทีวีให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นนั่นเอง