ดูรายการตีสิบของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ย้อนหลัง

ดูทีวีรายการโทรทัศน์ของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ถือได้ว่ามีหลากหลายรายการที่ได้รับกระแสการรับชมเป็นจำนวนมาก  และการรับชมด้วยจำนวนที่มากขนาดนี้  ทำให้ทุก รายการของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้รับความนิยมชมชอบอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด  โดยเฉพาะรายการที่ได้มีการออกอากาศมาเป็นเวลาหลายปี  อย่างรายการ ตีสิบ  ที่สามารถครองใจคนดูได้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว 


             ส่วนหนึ่งของทางรายการ ตีสิบ  ที่เราทุกคนมองเห็นว่าสามารถสร้างความเพลิดเพลิน พร้อมทั้งให้สาระบันเทิงแก่ผู้ชมจำนวนมากได้เป็นอย่างดี  คือช่วงของ ดันดารา  ที่ได้รับกระแสพร้อมทั้งเรียกเรทติ้งให้กับรายการ ตีสิบได้เป็นอย่างมาก  และโดยเฉพาะผู้ที่ต้องการชื่นชมรายการ
ตีสิบ ในรูปแบบย้อนหลัง  มักจะมีการดูรายการตีสิบของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ย้อนหลังอยู่เสมอ อย่างน้อยการเลือกชมและดูรายการตีสิบของช่อง 3 ย้อนหลัง อาจจะเป็นการสร้างเรทติ้งที่ดีให้กับตีสิบอีกรูปแบบหนึ่งเลยก็ว่าได้  มีทั้งผู้คนที่ชื่นชอบไปกับการติดตามและดูรายการในช่วงเวลาออกอากาศตอนกลางคืน และมีทั้งผู้คนที่ทำการเลือกชมและดูรายการ ตีสิบ ของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ย้อนหลัง  เรทติ้งที่ได้รับของทางรายการ จึงมาจากการเลือกชมและดูรายการตีสิบทั้งสองรูปแบบนี้นี่เอง  

แต่อีกส่วนหนึ่งที่ผู้คนส่วนใหญ่มักชื่นชอบไปกับการเลือกชมและดูรายการ ตีสิบ  ของทางช่อง 3 ย้อนหลั คือการสร้างมุมมองพร้อมทั้งสะท้อนความเป็นจริง  อีกทั้งรายการ  ตีสิบ ยังคอยส่งเสริมความสามารถของบุคคลแต่ละคนได้เป็นอย่างดี  ด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้คนไทยส่วนใหญ่เลือกชม ตีสิบ กันอย่างคับคลั่ง