มากันแล้วสำหรับละครเรื่องใหม่ก๊วนคานทองกับแก็งพ่อปลาไหลทางช่อง3

หลังจากที่ละครเรื่องคิวบิก(หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ) นั้นได้ทำการลาจ่อกันไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้นเอง หลายคนยังอาจจะได้รับความสนุกกันไม่เต็มที่ ช่อง3ก็ไม่ปล่อยให้ผู้ชมอันป็นที่รักนั้นของช่อง3นั้นต้องผิดหวังเมื่อมีละครเรื่องหนึ่งจบก็ต้องมีอีกเรื่องหนึ่งต่อทันที เพื่อไม่ให้เป็นการขาดตอนของผู้ชมช่อง3ทางช่อง3นั้นก็ได้มการส่งละครออกอากาศต่อเนื่อง โดยการเปลี่ยนแนวไปจากคิวบิก (หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ)เป็นละครแนวคอมดี้ เพื่อให้ผู้ชมนั้นได้ผ่อนคลายกับการดูละครของช่อง3และผ่อนคลายกับวันหยุดสุดสัปดาห์


ดูทีวีละครเรื่องใหม่ที่ช่อง3นั้นนำมาทำการออกอากาศให้กับผู้ชมช่อง3น้นได้ดูกันก็คือ "ก๊วนคานทองกับแก็งพ่อปลาไหล" ซึ่งเป็นละครแนวคอมดี้สนุกสนานให้ได้ดํกันกับความน่ารักของ4เพื่อนซี้ที่มีเรื่องทำให้จากความเป็นเพื่อนซี้แล้วต้องแตกคอกับเพนาะเรื่องอะไร แล้วจากที่แยกจากกันไม่พูดคุยไม่พบหน้ากันหลายปีจู่ๆก็ต้องกับมาเจอกับในงานแต่งงานของเพื่อนสาวสุดที่รัก เมื่อทั้ง3สาวนั้นต้องมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวจะต้องทำอย่างไรแล้วงานแต่งงานของเพื่อนสาวจะล้มหรือเปล่า แล้ว3สาวที่เหลืออยู่จะสามารถลงจากคานทองได้หรือเปล่า จะกลับมราสนิทกันได้ดังเดิมหร์อเปล่า อย่างนี้ก็ต้องคอยลุ้นกันต่อไป ซึ่งงานนี้ทางช่อง3ก็ไม่น่าที่จะปล่อยให้แฟนๆของช่อง3นั้นต้องรอกันนาน เพราะด้วยความที่ละครของช่อง3นั้นกระชับฉับไว เรียกได้ว่าพลาดแล้วคุณอาจจะดูตอนต่อไปไม่รู้เรื่องเลยก็ว่าได้ หรืออาจจะทำให้คุณนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าละครจบตอนไหน เพราะฉะนั้นห้ามพลาดละครเรื่อง " ก๊วนคานทองกับแก็งพ่อปลาไหล"ทางช่อง3

  ดูทีวีออนไลน์มากันอีกแล้วสำหรับละครแนวเบาสมองทางช่อง3 ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคนเมื่อได้มีการออกอากศไปแล้วสำหรับตอนแรกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เรื่องราวของละครเรื่อง "ก๊วนคานทองกับแก็งพ่อปลาไหล" ทางช่อง3นั้นจะเป้นอย่างไรต่อไปต้อลงติดตามกันต่อไป