ดูรายการสามแซ่บของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3

สำหรับรายการ "สามแซ่บ" ของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 ถือได้ว่าเป็นรายการที่ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ ในการล้วงลับตับแตกของดาราชายหญิงที่ได้ถูกรับเชิญเข้ามาร่วมรายการ  ทำให้ผู้ชมส่วนใหญ่มักจะทำการติดตามและดูรายการ สามแซ่บ ของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

            ดูทีวีโดยที่รายการ "สามแซ่บ"  ถือได้ว่าเป็นรายการในรูปแบบใหม่ของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 โดยตรง  ที่ได้มีการผลิตออกมาเพื่อทำการออกอากาศได้ไม่นานไม่นี้ แต่แรกเริ่มของการออกอากาศสำหรับรายการนี้  ถือได้ว่าเป็นรายการใหม่ที่สามารถโกยเรทติ้งในการเข้ารับชมได้เป็นอย่างดี  จนกระทั่งผู้จัดหรือผู้ผลิตรายการจะต้องแอบตบมือให้กับตนเองอย่างแน่นอน  แต่รายการ "สามแซ่บ"  ได้มีการนำทัพจากพิธีกรสุดจิ๊ด  อย่างนางเอกวิก3 ที่ดังกระฮึ่มอย่าง  ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต  และพิธีกรชื่อดังของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 อย่าง
กะละแม และร่วมด้วยกับพิธีกรเจ้าเสน่ห์อย่าง ม้า อรนภา ทำให้รายการสามแซ่บเป็นที่กล่าวขานในระยะเวลาต่อมาจนถึงปัจจุบัน  อย่างน้อยรายการประเภทนี้ก็มีเสน่ห์ตรงที่พิธีกรของรายการจะสามารถล้วงลับและสอบถามดาราหรือแขกรับเชิญได้มากน้อยขนาดไหน  ซึ่งแฟน ๆ  ของดารารับเชิญก็คงจะไม่พลาดที่จะทำการรับชมรายการ "สามแซ่บ" ของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 ในแต่ละครั้งที่ได้มีการออกอากาศอย่างแน่นอน 


ดูทีวีออนไลน์บวกทั้งแฟนคลับของพิธีการทั้ง 3 คนของรายการนี้  ที่พกพากำลังใจกันมาถึงสตูดิโอ  เปรียบเสมือนเป็นแฟน ๆ
ของดาราคนหนึ่งเลยก็ว่าได้นั่นเอง