กลุ่มผู้คนส่วนใหญ่ชื่นชมที่จะดูทีวีออนไลน์

ถึงแม้ว่าที่ผ่านมา การเลือกชมหรือดูทีวีออนไลน์จะสามารถสร้างประโยชน์ให้กับผู้ที่ชื่นชอบหรือผู้ที่ต้องการชมหลากหลายด้านด้วยกัน  แต่การรับชมหรือดูทีวีออนไลน์ส่วนใหญ่ก็ยังคงเป็นรับชมจากกลุ่มคนวัยรุ่นและกลุ่มคนทำงานเสียมากกว่า  เพราะกลุ่มคนเหล่านี้จะสามารถรับรู้ถึงวิธีการในการรับชมหรือดูทีวีออนไลน์ได้เป็นอย่างดี  แต่ทีวีออนไลน์ก็ยังคงไม่สามารถที่จะครอบคลุมไปถึงกลุ่มคนชราหรือผู้สูงอายุ  ที่จะเข้ามารับชมหรือใช้บริการไปกับการดูทีวีออนไลน์นั่นเอง

             ด้วยหลักการเลือกชม  หรือแม้กระทั่งขั้นตอนของการเข้าชมทีวีออนไลน์ ดูเหมือนจะเป็นเรื่องง่าย ๆ และไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากแต่อย่างใด
แต่คุณลืมคิดไปเรื่องหนึ่งใช่หรือไม่ว่า กลุ่มคนบางกลุ่ม ในลักษณะของผู้สูงอายุ จะไม่สามารถเข้ารับชมและดูทีวีออนไลน์ได้เลย
เพราะส่วนใหญ่แล้วกลุ่มคนที่เล่นอินเตอร์เน็ตเป็นประจำ  และมีสิทธิ์ที่จะได้เข้ารับชมและดูทีวีออนไลน์  ก็คงจะเป็นกลุ่มคนวัยรุ่นและกลุ่มคนทำงานเสียมากกว่า  รวมไปถึงกลุ่มบุคคลเหล่านี้  ล้วนแล้วจะต้องมีเครื่องมือพร้อมทั้งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อที่จะสร้างความสะดวกสบาย และคอยเอื้ออำนวยในบางเรื่องนั่นเอง เพราะฉะนั้นแล้ว ข้อจำกัดทางด้านผู้เข้ารับชมหรือดูทีวีออนไลน์  จึงมีขึ้นสำหรับกลุ่มบุคคลที่ชราหรือกลุ่มผู้สูงอายุ  แต่ในส่วนนี้ก็ไม่ใช่ผลกระทบต่อผู้ให้บริการทีวีออนไลน์แต่อย่างใด


ในเมื่อปัจจุบัน กลุ่มเป้าหมายของทีวีออนไลน์  เป็นกลุ่มเป้าหมายที่มีจำนวนไม่ใช่น้อย ๆ และมักจะเป็นกลุ่มเป้าหมายเหล่านี้ ที่สามารถเข้ารับชมหรือดูทีวีออนไลน์ได้ทุกเวลาอย่างไม่อั้น ทีวีออนไลน์จึงเป็นบริการที่สามารถต่อยอดและพัฒนาได้มาจนถึงปัจจุบันนั่นเอง