มาติดตามชมละครช่อง3 เรื่องหลานสาวนายพล กันดีกว่า รับรองสนุกแน่

วันนี้จะมาแนะนำละครช่อง3 ที่ออกอากาศในช่วงเวลาตอนเย็นๆ ละครเรื่องนี้เป็นละครแนว คอมเมดี้ ดราม่า  เป็นละครเรื่องที่น้องๆเด็กๆสามารถดูได้ ละครเรื่องที่ว่านั้นก็คือ ละครเรื่อง หลานสาวนายพล
                ละครเรื่องนี้มี ต่าย นัฐฐพนธ์ กับมิเชล เบอร์แมน เป็นนักแสดงนำของเรื่อง  ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับหลานสาวทั้งสาม ที่มีคุณปู่ที่ความจำเสื่อม ที่คอยแอบที่จะหนีออกมาจากบ้านเพื่อมาตามหารักแท้ของคุณปู่นั่นเอง แต่เหล่าหลานสาวก็ต่างพากันช่วยสืบหาว่าหญิงสาวที่ว่านั้นคือใคร แต่เมื่อมาพบก็พบว่าท่านได้เสียมาหลายปีแล้ว แต่พอไม่นาน เหล่าหลานสาวก็ได้มาเจอกับคุณนายบัวแก้ว เจ้าของตลาดที่มีหน้าตาเหมือนกับหญิงสาวที่คุณปู่เฝ้าตามหา แล้ววันหนึ่งคุณปู่ก็ได้หนีหลานสาวออกมาอีกตามเคยจนมาหยุดที่หน้าบ้านของคุณนายบัวแก้วแล้วก็คิดว่าคุณนายคือหญิงสาวที่ตนตามหามาตลอด แล้วคุณปู่ก็แวะเวียนไปมาหาสู่บ้านของคุณนายตลอด จนทำให้หลานสาวทั้งสองได้ใกล้ชิดกับหลานชายของคุณนายบัวแก้ว และทั้งสองคู่ก็เริ่มผูกพันกัน ส่วนหลานสาวคนโตก็เริ่มผูกพันกับนายตำรวจที่เข้าออกบ้านอยู่บ่อยๆ แต่เรื่องราวไม่ได้จบลงเพียงเท่านี้ ยังมีเรื่องของ โป่งที่เป็นคนของคุณนายบัวแก้ว ที่สร้างปัญหาที่ตลาด เรามาคอยลุ้นกันว่าหลานชายและหลานสาวทั้งหลายจะช่วยกันแก้ไขปัญหาของตลาดนี้กันได้หรือไม่ ด้วยการดูละครช่อง3 เรื่องนี้ แล้วเรามาลุ้นไปพร้อมๆกัน
                ละครเรื่องนี้เป็นละครเรื่องหนึ่งที่น่าดูเลยทีเดียว เราจะได้เห็นถึงความรักใคร่กันของพี่น้อง ที่ไม่ว่าใครจะมีปัญหาทุกคนจะคอยช่วยอยู่เสมอ  อย่าลืมดูละครช่อง3เรื่องนี้กัน แล้วคุณจะรักพี่น้องของคุณมากขึ้น